Giờ làm việc Thứ Hai đến thứ Bảy | 08:00 - 18:00
 

 

THÔNG QUAN HÀNG HOÁ TRONG VÒNG 24 GIỜ LÀM VIỆC CÙNG PT LOGISTICS

Trong vòng 24 giờ làm việc kể từ lúc nhận được bộ hồ sơ đầy đủ, PT Logistics sẽ tích cực tác nghiệp, khai báo hải quan, kiểm tra chuyên ngành để thông quan hàng hóa sớm nhất cho khách hàng và cam kết không phát sinh chi phí. PT Logistics giúp cho hàng hoá “lưu thông” nhanh hơn, trong đó dịch vụ khai báo hải quan nhanh chóng, thông quan trong vòng 24 giờ làm việc là niềm tự hào của PT Logistics.

LÀM SAO ĐỂ THÔNG QUAN TRONG 24 GIỜ?

1. Phân tích từng đơn hàng cụ thể:

Khi tiếp nhận thông tin từ quý Khách hàng, PT Logistics sẽ lên các hạng mục công việc cần thực hiện bao gồm:

  • Các chứng từ khách hàng cần cung cấp

  • Mô hình hoạt động của doanh nghiệp và mục đích nhập khẩu của hàng hoá

  • Tra cứu thủ tục thích hợp và mã HS tối ưu nhất

  • Lên danh sách (check list) trình tự các loại chứng từ để khách hàng dễ dàng theo dõi và chuẩn bị

  • Lên thời gian thực hiện (lead time) và kế hoạch thực hiện cụ thể

2. Thế mạnh kinh nghiệm cũng như kiến thức về ngành hàng:

Nhân sự có kiến thức chuyên sâu trong việc tra cứu mã số hàng hoá (HS code), giấy chứng nhận xuất xứ (C/O); Kinh nghiệm giải trình trực tiếp với cán bộ hải quan về tính hợp lý trị giá tính thuế, am hiểu các chính sách về quản lý hải quan, ước tính được rủi ro để tối ưu chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, đối với những mặt hàng cần có giấy phép quản lý chuyên ngành, PT Logistics với thế mạnh về kiến thức và kinh nghiệm của mình để hoàn tất các loại giấy phép con đúng với lịch trình khai báo hải quan đã định trước.

3. Quy trình làm việc rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm:

Quy trình quản lý khép kín được xây dựng riêng cho PT Logistics cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiêm túc, phân công nhiệm vụ, vị trí tác nghiệp rõ ràng đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ. PT Logistics hiểu rằng khách hàng của mình không những cần một dịch vụ an toàn, giá cả hợp lý mà nhân viên làm việc trực tiếp còn phải nhiệt tình và chuyên nghiệp.